สผ. ในฐานะฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานการจัดที่ดิน ทำกินให้ชุมชน ในพื้นที่ที่ได้รับการอนุญาตเข้าใช้ประโยชน์หรืออยู่อาศัยในพื้นที่แล้ว ตามโครงการขับเคลื่อนนโยบายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โดยดำเนินการร่วมกับหน่วยงานที่รับผิดชอบพื้นที่และหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่เป้าหมาย เพื่อเผยแพร่ สร้างการรับรู้และความเข้าใจโครงการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชนให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และประชาชนกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งสำรวจสภาพพื้นที่และติดตามผลการดำเนินงานในพื้นที่เป้าหมายการจัดที่ดินทำกินให้ชุมชน

การติดตามผลการดำเนินงานในพื้นที่โคกทำเลเลี้ยงสัตว์สาธารณประโยชน์ อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น เมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม 2563 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลคูคำ อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น

การศึกษาดูงานและสำรวจสภาพพื้นที่ ณ สำนักงานกลุ่มเกษตรกรทำนาหนองบัวคำมูล ตำบลคูคำ และพื้นที่ป่าช้าสาธารณประโยชน์ ตำบลห้วยเตย อำเภอซำสูง จังหวัดขอนแก่น

การติดตามผลการดำเนินงานในพื้นที่เขตปฏิรูปที่ดิน ตำบลนาจำปา อำเภอดอนจาน จังหวัดกาฬสินธุ์ ณ อาคารสหกรณ์การเกษตรบ้านดงกล้วย เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563

การสำรวจสภาพพื้นที่ในเขตปฏิรูปที่ดินตำบลนาจำปา อำเภอดอนจาน จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2563

การติดตามผลการดำเนินงานในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าดงระแนง ตำบลกุดโดน อำเภอห้วยเม็ก และตำบลเขาพระนอน อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ณ ศาลาประชาคมบ้านหนองกุง ตำบลพระนอน อำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563

การติดตามผลการดำเนินงานในพื้นที่เขตปฏิรูปที่ดินป่าห้วยระบำ ตำบลลานสัก อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563

การสำรวจสภาพพื้นที่ในเขตปฏิรูปที่ดินป่าห้วยระบำ ตำบลลานสัก อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563

การติดตามผลการดำเนินงานในพื้นที่ป่าชายเลนชุมชนบ้านปากคลอง หมู่ที่ 5 และชุมชนบ้านบางอะ หมู่ที่ 8 ตำบลแม่รำพึง อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่รำพึง อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

การสำรวจสภาพพื้นที่ป่าชายเลนชุมชนบ้านปากคลอง หมู่ที่ 5 และชุมชนบ้านบางอะ หมู่ที่ 8 ตำบลแม่รำพึง อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

การติดตามผลการดำเนินงานในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคม 2563 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลข่วงเปา ตำบลข่วงเปา อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่

การสำรวจสภาพพื้นที่โครงการป่าชุมชนบ้านหนองห่าย และพื้นที่ คทช. บ้านพรสวรรค์ และพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าจอมทอง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2563

การติดตามผลการดำเนินงานในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าห้วยสักและป่าแม่กกฝั่งขวา จังหวัดเชียงราย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม 2563 ณ อาคารเอนกประสงค์หมู่บ้านน้ำตกพัฒนา หมู่ที่ 7 ตำบลทุ่งก่อ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย

การติดตามผลการดำเนินงานในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่ายางโพรงและป่าเขาใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน 2563 ณ ที่ทำการกองทุนแม่ของแผ่นดิน บ้านตลาดจันทร์ ตำบลเขาน้อย อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช

การสำรวจสภาพพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่ายางโพรงและป่าเขาใหญ่ ตำบลฉลอง อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช

การติดตามผลการดำเนินงานในพื้นที่ป่าชายเลนบ้านคลองราง จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2563 ณ ศาลาเอนกประสงค์ บ้านคลองราง หมู่ที่ 2 ตำบลลีเล็ด อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

Slide
Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2567

previous arrow
next arrow

epetitions

complaint

aerial phot interpretation

สำนักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ได้รับการประเมินเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ

ผลการประเมินชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี