เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 นายประเสริฐ ศิรินภาพร รองผู้อำนวยการ สคทช. เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการโครงการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ สคทช. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยมีเจ้าหน้าที่ สคทช. เข้าร่วมโครงการฯ จำนวน 60 คน ในระหว่างวันที่ 15 - 17 กุมภาพันธ์ 2567 ณ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อขับเคลื่อนผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ของ สคทช. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ให้มีระดับคะแนนร้อยละ 85 ขึ้นไป และเพื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมของเจ้าหน้าที่ สคทช. โดยมีกิจกรรมดังต่อไปนี้

  1. กิจกรรมเสริมสร้างจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ สคทช. และร่วมสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ภายใต้แนวคิด “เจ้าหน้าที่ สคทช. หัวใจสีขาว” โดยร่วมกันเก็บขยะ รักษาสิ่งแวดล้อม ลดปัญหาขยะซึ่งเป็นมลพิษทางทะเล และสร้างสมดุลให้กับธรรมชาติ ณ หาดสามพระยา อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด
  2. การบรรยายในหัวข้อ “บทบาท ภารกิจ การดำเนินงาน การอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ ของอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด” ณ ที่ทำการอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด
  3. การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ ในหัวข้อ “ITA กับการประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงาน”และหัวข้อ “แนวทางการขับเคลื่อนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ สคทช.” ณ โรงแรมเทวัญ ดารา บีชวิลลา - กุยบุรี
  4. ศึกษาดูงานแนวทางการบริหารจัดการพื้นที่ คทช. บริเวณป่าสงวนแห่งชาติ “ป่ากุยบุรี” ภายใต้แนวคิด “เสริมสร้างภูมิคุ้มกันการทุจริตด้วยปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและศาสตร์ของพระราชา” ณ บ้านรวมไทย ตำบลหาดขาม อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ สคทช. ได้ร่วมสร้างความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) รวมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกันการทุจริตด้วยปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงและศาสตร์ของพระราชา อันเป็นการส่งเสริมและขับเคลื่อนคุณธรรม จริยธรรมของ สคทช. อย่างยั่งยืนต่อไป

Slide

epetitions

complaint