สคทช. ลงพื้นที่สร้างการรับรู้และความเข้าใจในการขับเคลื่อนนโยบายและแผนการบริหารจัดการที่ดินและทรัพยากรดินของประเทศไปสู่การปฏิบัติ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระหว่างวันที่ 28 - 29 มีนาคม 2566

โดยในวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566 คณะฯ สคทช. โดย นายณัฐวุฒิ เปลื้องทุกข์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สคทช. นายกลย์วัฒน์ สาขากร ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และแผนงาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สคทช. และที่ปรึกษาโครงการฯ เข้าพบผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เทศบาลตำบลหนองนกทา และฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการนโยบายที่ดินจังหวัดอุบลราชธานี (คทช.จังหวัดอุบลราชธานี) เพื่อหารือและแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นต่อแนวทางการขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการฯ ระยะ 5 ปี ไปสู่การปฏิบัติ ณ สำนักงานเทศบาลตำบลหนองนกทา อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี

ต่อมาในวันพุธที่ 29 มีนาคม 2566 ได้จัดการประชุมสัมมนาเพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจในการขับเคลื่อนนโยบายและแผนการบริหารจัดการที่ดินและทรัพยากรดินของประเทศ โดยมี นายประเสริฐ ศิรินภาพร รองผู้อำนวยการ สคทช. เป็นประธาน เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจในการขับเคลื่อนนโยบายและแผนการบริหารจัดการที่ดินและทรัพยากรดินของประเทศไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้ง การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการจัดเก็บข้อมูลตามตัวชี้วัด ข้อมูลพื้นฐาน (Baseline Data) และแนวทางการขับเคลื่อนชุดโครงการสำคัญตามที่กำหนดในแผนปฏิบัติการฯ โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานในส่วนภูมิภาค สถาบันการศึกษา ภาคประชาสังคมในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวนทั้งสิ้น 150 คน เข้าร่วมการประชุม ณ โรงแรมสุนีย์ แกรนด์ จังหวัดอุบลราชธานี และการประชุมผ่านระบบ Video Conference

Slide
Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2566

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2566

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2566

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2566

Slide

รางวัล คนดีศรี สคทช. ประจำปี 2566

previous arrow
next arrow

epetitions

complaint

aerial phot interpretation

สำนักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ ได้รับการประเมินเป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ

ผลการประเมินชุมชน องค์กร อำเภอ และจังหวัดคุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี